Donald Trump er ekki lengur bara frambjóðandi, hann er orðinn leiðtogi Bandarísku þjóðarinnar með náðargjöf.

Tucker Carlson segir að Guð almáttugur hafi gripið inn í atburðarrásina við skotárásina á Donald Trump 13. Júlí s.l.

Eftir að skotin riðu af reis Trump á fætur blóðugur, en með hnefann á lofti, til að gefa til kynna að enga uppgjöf væri að finna hjá honum heldur, þvert á móti.

Sannarlega opinberaði Guð sig þarna, verndaði Donald Trump og ítrekaði útvalningu hans.

Trump breyttist sjálfur á þessu augnarbliki og er ekki lengur bara frambjóðandi til embættis forseta og fyrrum forseti. Hann er orðinn miklu meira.

Bandaríska þjóðin breyttist sömuleiðis á þeirri stundu, eins og hendi væri veifað í samhenta þjóð með leiðtoga og markvið.

Leiðtogi er ekki bara maður með titil, heldur maður sem hlotið hefur eldskírn, og tekið við náðargjöf. Þessa náðargjöf hefur Guð nú úthlutað Donald Trump ómælt.

Sannur leiðtoginn hefur meiri djörfung en nokkur af fylgismönnum hans. Það hefur Donald Trump, og það sýndi sig þegar á reyndi. Þegar skotárásinn á Trump átti sér stað á kosningarfundi hans, fylltist fólkið sömu djörfung og Trump sjálfur.

Svo segir Drottinn (Jehóva) við sinn smurða, við Kýrus (Donald Trump), sem ég held í hægri höndina á, til þess að leggja að velli þjóðir fyrir augliti hans og spretta belti af lendum konunganna, til þess að opna fyrir honum dyrnar og til þess að borgarhliðin verði eigi lokuð: Ég mun ganga á undan þér (Trump) og jafna hólana, ég mun brjóta eirhliðin og mölva járnslárnar. Ég mun gefa þér hina huldu fjársjóðu og hina fólgnu dýrgripi, svo að þú kannist við, að það er ég, Drottinn, sem kalla þig með nafni þínu (Donald Trump), ég Ísraels Guð. Vegna þjóns míns Jakobs og vegna Ísraels, míns útvalda, kallaði ég þig með nafni þínu, nefndi þig sæmdarnafni (Forseta Bandríkjanna), þó að þú þekktir mig ekki. (Jes. 45:1-4).


mbl.is „Svo ég veit ekki, er hún indversk eða svört?“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Örn Ragnarsson

Höfundur

Guðmundur Örn Ragnarsson
Guðmundur Örn Ragnarsson
Guðfræðingur
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.9.): 1
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 5028

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband