Fögnum og verum glašir! Visa greišslukortiš mitt hjįlpar Ķsrael daglega aš lifa af žjóšarmorš.

Björn B. Björnsson skrifar ķ dag grein į visir.is, SKOŠUN, um ķsraelska fjįrmįlafyrirtękiš Rapyd, aš žaš sé eigandi kortafyrirtękja, hér į landi eins og t.d. Visa.

Björn fullyrši aš starfsemi Rapyd sé ólögleg af žvķ žaš styšji viš barįttu Ķsraelsrķkis viš aš standast įrįsir óvinažjóša sem umkringja žaš, og kallar varnarbarįttuna žjóšarmorš į įrįsarmönnunum.

Meš oršum sķnum hefur Björn endaskipi į hlutunum.

Ég fagna žvķ aš greišslukortiš sem ég nota er frį Visa, og er žrįtt fyrir allt žakklįtur Birni fyrir aš upplżsa mig um, aš hvern dag sem ég nota kortiš mitt er ég aš styšja Ķsraelsmenn ķ žvķ aš lifa af žaš žjóšarmorš sem reynt hefur veriš aš fremja į žeim sķšan 1948.

 


mbl.is Sętta sig ekki viš langvarandi hernįm Ķsraels
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Örn Ragnarsson

Höfundur

Guðmundur Örn Ragnarsson
Guðmundur Örn Ragnarsson
Gušfręšingur
Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.9.): 68
  • Sl. sólarhring: 82
  • Sl. viku: 353
  • Frį upphafi: 5385

Annaš

  • Innlit ķ dag: 49
  • Innlit sl. viku: 266
  • Gestir ķ dag: 40
  • IP-tölur ķ dag: 39

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband