Eurovision Ísraels? eða Eurovision Palestínu?

Vegna þátttöku Ísraelsmanna í Eurovision í ár mun Arnar Eggert Thoroddsen tónlistarfræðingur, blaðamaður og gagnrýnandi, sniðganga Eurovision. Ástæðan er framganga Ísraelsmanna á Gasasvæðinu. Arnar skrifaði lengi vel um söngvakeppnina í Morgunblaðið.

Einnig hefur Gísli Marteinn nú tilkynnt að hann taki ekki að sér lýsingu á Eurovision á þessu ári af sömu ástæðu.

Þessir tveir er jú hluti af GÓÐA FÓLKINU á Íslandi og þola ekki vont fólk.

Sjá, á þeim dögum og í þann tíð (árið 2024), er ég sný við högum Júda og Jerúsalem, vil ég saman safna öllum þjóðum og færa þær ofan í Jósafatsdal og ganga þar í dóm við þær vegna lýðs míns og arfleifðar minnar Ísraels, af því að þeir hafa dreift henni meðal heiðingjanna og skipt sundur landi mínu (Ísrael).

Þeir köstuðu hlutum um lýð minn og gáfu svein fyrir skækju og seldu mey fyrir vín og drukku. (Okt. 7. 2023).

Og hvað viljið þér mér, Týrus og Sídon og öll héruð Filisteu (Palestínu)! Ætlið þér að gjalda mér (Ísraels Guði) það sem yður hefir gjört verið, eða ætlið þér að gjöra mér eitthvað?

Afar skyndilega mun ég láta gjörðir yðar koma sjálfum yður í koll. (Jóel 3:6-9).


mbl.is Fær kvíðahnúta í magann yfir Eurovision
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Grímur Kjartansson

Frábært að losana við afskipti þessara "góðu" gæa af skemmtun almennings

Grímur Kjartansson, 8.4.2024 kl. 21:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðmundur Örn Ragnarsson

Höfundur

Guðmundur Örn Ragnarsson
Guðmundur Örn Ragnarsson
Guðfræðingur
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 32
  • Sl. viku: 598
  • Frá upphafi: 3416

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 494
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband